ลิลลี่ฟู้ดฯ ล้ำหน้าด้านนวัตกรรมสมุนไพร สร้างภูมิคุ้มกันในสัตว์

ลิลลี่ฟู้ดฯ ล้ำหน้าด้านนวัตกรรมสมุนไพร สร้างภูมิคุ้มกันในสัตว์

     บริษัท ลิลลี่ ฟู้ดแอนซายน์ จำกัด (Lily FoodAnSci Ltd.) เป็น 1 ใน 7 บริษัทของเครือบริษัทลิลลี่ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2543 ตั้งอยู่ที่ 99/88 ม.16 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 ผู้ก่อตั้งคือ สพ.ญ.วชิรา ลิมตราจิตต์ (หมอหลี) กรรมการผู้จัดการ โดยมี น.สพ.วิทูรย์ เสงี่ยมสมบูรณ์ เป็นผู้บริหาร จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับวงการปศุสัตว์ โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ทางด้านนวัตกรรม เป็นหลัก

     คุณหมอวชิรา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “บริษัทลิลลี่ ฟู้ดฯ มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ 3 ตัว คือ เวคเทอม (VECTERM) ผลิตภัณฑ์กำจัดไรขี้เรื้อนสุกร เฮอร์บาท็อบ (HERBATOB) ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ช่วยเพิ่มน้ำนมและเสริมภูมิคุ้มกัน และไลออกซ์ (LIOX) ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและล้างท่อในขณะที่สัตว์กินน้ำได้ ซึ่งเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการทำงานวิจัย เพื่อสามารถตอบโจทย์หรือข้อสงสัยของผู้ที่มีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเรามากขึ้น”

     คุณหมอวิทูรย์ได้เปิดเผยว่า บริษัท ลิลลี่ ฟู้ดฯ เริ่มต้นด้วยการขายผลิตภัณฑ์ทั่วๆ ไปเช่นเดียวกับหลายๆ บริษัทในวงการ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเริ่มเห็นว่าสินค้าที่ขายอยู่มีการแข่งขันสูง ประกอบกับมองว่าในอนาคตทั้งผู้ประกอบการฟาร์มเลี้ยงสัตว์และผู้บริโภค คงให้ความสำคัญกับสิ่งที่เกี่ยวกับความปลอดภัยมากขึ้น จึงได้เริ่มต้นที่จะหาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์นี้ เราเริ่มต้นด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่มีค่าความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่มีใครนำมาใช้ในวงการปศุสัตว์ เราทุ่มเททดลองและวิจัยเพื่อให้รู้ว่าต้องใช้งานอย่างไร เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าที่สุดสำหรับฟาร์ม จนเราได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะที่สุดกับการพ่นกำจัดไรขี้เรื้อนสุกร คือ เวคเทอม (VECTERM) ที่มีทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัยอย่างแท้จริง จนเป็นที่ยอมรับในวงการสุกร ทั้งในและต่างประเทศ เมื่อเราประสบความสำเร็จในการสร้างผลิตภัณฑ์ตัวแรกเราเริ่มรู้สึกว่าเรามีความถนัดในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เพื่อนำมาเป็นทางเลือกให้วงการปศุสัตว์เราจึงเริ่มสร้างผลิตภัณฑ์ตัวต่อๆ มา อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับของตลาดมากๆ ก็คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์สมุนไพรคือ เฮอร์บาท็อบ (HERBATOB) และมูพลัส (MuPlus) ซึ่งเราได้ทำงานวิจัยร่วมกับหลายๆ มหาวิทยาลัยจนได้งานวิจัยคุณภาพมากกว่า 20 ฉบับ เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่าตำรับสมุนไพรนี้ใช้อย่างไรและสามารถสร้างประโยชน์อะไรบ้างในฟาร์มปศุสัตว์ และผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่เรานำเข้าสู่ตลาดคือ ไลออกซ์ (LIOX) ซึ่งเป็น คลอรีนไดออกไซด์ แบบที่ไม่ต้องใช้เครื่องกำเนิดหรือ Generator ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อใช้สำหรับฆ่าเชื้อโรคในน้ำ พร้อมกับการล้างไบโอฟิล์มและหินปูนในท่อ ขณะที่สัตว์กินน้ำได้ โดยเราได้สิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายอย่างถูกต้องจากเจ้าของสูตรประเทศเบลเยียม เพียงผู้เดียวในภาคพื้นเอเซีย...

อ่านบทความฉบับเต็ม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้